หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

11820 Pruksa


พฤกษา นำร่องเปิด Community Shops เอาใจลูกบ้านพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ

ตอบโจทย์ Living Solution คนอยู่คอนโด

          ปัจจุบันการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยไม่ใชแค่ดีไซน์ ทำเล ราคา อีกต่อไป เพราะหลังจากย้ายเข้าอยู่แล้ว ชีวิตจะต้องสะดวกสบายด้วยทั้งการเดินทางและอาหารการกิน ดังนั้นสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็มีความสำคัญมากเช่นกัน ล่าสุด พฤกษา เรียลเอสเตท ได้พัฒนา Community Shops ภายในโครงการ พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่นประกอบไปด้วยร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเปิดให้บริการแล้ววันนี้ โดย นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจคอนมิเนียมแวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด(มหาชน) ผู้ริเริ่มแนวคิดการพัฒนา Community Shops เปิดเผยว่าพฤกษาได้พัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์พลัมคอนโดมาแล้วหลายทำเล ทั้งรังสิต บางใหญ่ สะพานใหม่ ลาดพร้าว แจ้งวัฒนะ ซึ่งแต่ละทำเลกลุ่มลูกค้าก็จะมีไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างกันไป โดยพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ อยู่บนทำเลที่ดีเยี่ยมเพราะติดถนนใหญ่แจ้งวัฒนะ มีพื้นที่โครงการใหญ่เกือบ 40 ไร่ มีการแบ่งพัฒนาโครงการออกเป็น 4 เฟส ถือเป็นโครงการขนาดใหญ่ เรามองว่าการมีร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารต่างๆ ในโครงการ จะเป็นการตอบโจทย์เรื่อง Living Solution ให้กับลูกบ้านในโครงการ สามารถใช้ชีวิตสะดวกสบายไม่ต้องเดินทางออกไปข้างนอก ซึ่งลูกค้าทั่วไปก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้เช่นกันเนื่องจากร้านค้าในโซน Community Shops อยู่ติดริมถนน มีที่จอดรถสะดวกสบาย นอกจากนี้การทำ Community Shops ยังทำให้ตัวโครงการมี Value เพิ่มขึ้น หากลูกค้าต้องการลงทุนปล่อยเช่าก็สามารถทำได้ง่าย เพราะผู้เช่าเองก็ต้องการที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบาย หรือหากต้องการขายห้องต่อก็ได้ราคาดี เนื่องจากที่ดินตรงนี้ก็มีมูลค่าเพิ่มขึ้นทุกปี เพราะใกล้รถไฟฟ้า ถึง 3 สาย ทั้งสายสีแดง สายสีเขียว และสายสีชมพู สำหรับแผนการพัฒนา Community Shops ในพลัมคอนโดโครงการอื่นๆ ในอนาคต หากมีทำเลและขนาดโครงการที่เหมาะสมก็คาดว่าจะพัฒนาต่ออีกอย่างแน่นอนนายภัคริน กล่าว

          ร้านค้าภายในโครงการพลัมคอนโดแจ้งวัฒนะที่เปิดให้บริการแล้ว ได้แก่ 

          • ร้าน 7-Eleven เป็นสาขาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ เป็นรูปแบบของ Mini Super-Market ด้วยพื้นที่กว่า 400 ตร.. มีจำหน่ายทั้งอาหารพร้อมรับประทาน อาหารสด อาหารพร้อมปรุง รวมทั้งมี All Café และร้านขายยา Extra Plus อีกด้วย

          • The Pizza Company บนพื้นที่เกือบ 200 ตร.. เปิดให้บริการ 9 โมงเช้าถึงเที่ยงคืน พร้อม wifi ฟรี

          • Café Amazon 

          • กาแฟมวลชน ให้บริการทั้งเครื่องดื่ม และอาหาร พร้อมพื้นที่รองรับลูกค้ากว่า 50 ที่นั่ง และ wifi ฟรี

          • ไก่ย่างเสือใหญ่ อาหารอีสาน อาหารไทยรสชาติดั้งเดิม เปิดมาแล้วกว่า 35 ปี สาขาที่พลัมคอนโด มิกซ์ แจ้งวัฒนะ เป็นสาขาที่ 5 การันตีความอร่อย

          นอกจากนี้ ทางโครงการยังมีกิจกรรม “Plum Mix Market Fest” พบกับพื้นที่ออกร้านจากลูกบ้านโครงการพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ และ Food Truck เจ้าดังร้านอร่อยมารวมอยู่โครงการ สามารถแวะช้อปชิมได้กันทุกเสาร์-อาทิตย์ตั้งแต่วันนี้ – 20 ธันวาคม 2563 พิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจห้องชุดพลัมคอนโด มิกซ์ แจ้งวัฒนะ รับ HOT Promotion สุดพิเศษปิดท้ายปี ทุกชั้น ราคาเดียวเพียง 1.39 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1739

 

A11820

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!