หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

12059 TCR


.ไทยเครดิตฯ ส่งเสริมเยาวชนใช้เทคโนโลยีพัฒนาตลาดชุมชน

มอบทุนการศึกษาในโครงการคิดเพื่อน้อง บ่มเพาะลูกไม้ใต้ต้นปีที่ 4

          ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชนจัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้กับเยาวชนบุตรหลานของกลุ่มลูกค้าธนาคาร ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศในอนาคต โดยส่งเสริมให้เยาวชนเล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาตลาดชุมชนใกล้ตัว ให้สามารถสร้างรายได้ มองเห็นโอกาส โดยประยุกต์ใช้ความรู้ สื่อต่างๆ รวมถึงเทคโนโลยีมาพัฒนาตลาดชุมชนเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน อีกทั้งเป็นการกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ให้กับเยาวชนในยุคดิจิทัล 5.0 ผ่านการประกวดเรียงความนำเสนอแนวคิดในหัวข้อเทคโนโลยีเพื่อส่งเสริมตลาดชุมชนภายใต้โครงการคิดเพื่อน้อง บ่มเพาะลูกไม้ใต้ต้นปีที่ 4

          ธนาคารไทยเครดิตฯ ดำเนินการตามนโยบายการเป็นธนาคารอย่างยั่งยืน มุ่งมั่นเคียงข้างผู้ประกอบการให้สามารถสร้างการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่งในระยะยาว และมุ่งหวังที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า รวมไปถึงส่งเสริมเยาวชน ชุมชน และสิ่งแวดล้อมให้ได้รับประโยชน์สูงสุด ตามแนวคิดEveryone Matters ใครไม่เห็น เราเห็น

          นายวิญญู ไชยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) เผยว่าวิกฤตโควิด-19 ทำให้เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของผู้คนมากขึ้น การซื้อขายสินค้าออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงควบคุมการแพร่ระบาด ทำให้การเปลี่ยนแปลงของโลกที่เทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาทำลายรูปแบบธุรกิจเดิมๆ หรือที่เราเรียกว่า ดิจิทัลดิสรัปชั่น เกิดขึ้นเร็วกว่าที่คิด ส่งผลให้ธุรกิจจำนวนมากล้มหายไป และถูกแทนที่ด้วยธุรกิจแพลตฟอร์มต่างๆ .ไทยเครดิตฯ ซึ่งเป็นผู้นำและเชี่ยวชาญด้านการให้บริการทางการเงินเพื่อลูกค้ารายย่อยจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญที่ตลาดชุมชนต้องตระหนักถึงการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในการค้าขาย โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าหรือผู้ประกอบการรายย่อย ต้องปรับตัวให้เร็วและทันต่อยุคสมัย เพื่อให้สามารถอยู่รอดและสร้างการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างยั่งยืน

          ด้านนายรอย ออกุสตินัส กุนารา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) เผยว่าธนาคารเข้าใจความจำเป็นของลูกค้าในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน รวมถึงความต้องการให้บุตรหลานมีการศึกษาและมีอนาคตที่ดีในวันข้างหน้า จึงได้จัดการประกวดเรียงความชิงทุนการศึกษาสำหรับบุตรหลานของกลุ่มลูกค้าของธนาคาร ตั้งแต่ระดับประถมศึกษาจนถึงระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ ตอกย้ำให้เห็นถึงการช่วยเหลือที่ตรงจุด ไม่ใช่เพียงการให้สินเชื่อ แต่ยังให้ทุนการศึกษาที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครอง และพัฒนาการศึกษาของเยาวชน ผู้ซึ่งจะก้าวขึ้นเป็นกลุ่มที่หล่อเลี้ยงเศรษฐกิจไทยต่อไป โดยหัวข้อเรียงความในปีนี้เทคโนโลยีเพื่อส่งเสริมตลาดชุมชนกระตุ้นให้เยาวชนหาแนวคิดในการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้กับธุรกิจของผู้ปกครอง ให้ก้าวทันเทคโนโลยียุคใหม่ สามารถเพิ่มจำนวนลูกค้า เพิ่มยอดขายได้อีกทางหนึ่ง ซึ่งผลงานเรียงความของเยาวชนที่ส่งประกวดในปีนี้ได้สะท้อนพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ และสามารถนำความรู้แบบบูรณาการเรื่องการบริหารจัดการด้านเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ได้เป็นอย่างดี

          ติดตามกิจกรรมดีๆ ของธนาคารไทยเครดิตฯ ได้ที่สาขาที่ให้บริการสินเชื่อนาโนและไมโครเครดิตฯ และสำนักงานนาโนเครดิตทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่เว็บไซต์ www.tcrbank.com และเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TCRBank

 

A12059

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!