หมวดหมู่: ข่าวสังคม

scb


ไทยพาณิชย์-ศศินทร์ ยกย่อง 5 ผู้ประกอบการไทย จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ 'Bai Po Business Awards by Sasin ครั้งที่ 16'

        ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดพิธีมอบรางวัล Bai Po Business Awards by Sasin ครั้งที่ 1รางวัลเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจของเอสเอ็มอีไทย เพื่อค้นหาและยกย่องผู้ประกอบการไทยที่ประสบความสำเร็จในมิติที่มีความสำคัญในการดำเนินธุรกิจ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.วิชิต สุรพงษ์ชัย นายกกรรมการ ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นประธานมอบรางวัล ณ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาตลาดน้อย โดยมี ศ.ดร.เอียน เฟนวิค ผู้อำนวยการสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมงานด้วย พร้อมกันนี้ 5 ผู้ประกอบการไทยที่ได้รับรางวัลครั้งนี้ได้ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์และเคล็ดลับในการทำธุรกิจท่ามกลางสถานการณ์ที่ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยต้องปรับตัวให้อยู่รอดจากความท้าทายหลายประการโดยเฉพาะผลกระทบจากโควิด 19 ผ่านการเสวนาในหัวข้อ Get Ready for the Challenging Year 2021” เพื่อให้เป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้ประกอบการรายอื่น ๆ ได้นำไปเป็นแบบอย่างในการพัฒนาธุรกิจให้สามารถแข่งขันได้อย่างยั่งยืนผู้ประกอบการไทยที่ได้รับรางวัล ประกอบด้วย

        บริษัท นิธิฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตสินค้ากลุ่มเครื่องเทศ เครื่องปรุงรส ไปยังตลาดทั้งในและต่างประเทศ และพัฒนาเนื้อจากพืช แบรนด์ Let’s Plant Meat เบอร์เกอร์เนื้อจากพืชรายแรกในประเทศไทย รวมถึงจัดตั้งสถาบันวิจัยรสชาติอาหารแก่ผู้ประกอบการ

        บริษัท ปลูกผักเพราะรักแม่ จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่ายผักสลัดออร์แกนิก อาหารและเครื่องดื่มแบรนด์ “โอ้กะจู๋

บริษัท ยูไนเต็ดอุตสาหกรรมอาหาร จำกัด ผู้ผลิตเส้นบะหมี่ แป้งเกี๊ยว แบรนด์หมื่นลี้  มัมปูกุ เส้นไหม และเส้นเงิน ที่ได้คุณภาพ และความปลอดภัยต่อสุขภาพ และมี Shelf-life ที่ยาวนานที่สุดได้โดยไม่ใส่วัตถุกันเสีย

        บริษัท ยูไนเต็ด แอนนาลิสต์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแตนท์ จำกัด ที่ปรึกษาด้านสิ่งแวดล้อมให้หน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ผู้นําการให้บริการสิ่งแวดล้อมแบบครบวงจร (Environmental One-Stop Service) ในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน ที่มุ่งส่งเสริมการพัฒนาสิ่งแวดล้อมในระยะยาว

         บริษัท นวกาญจน์โลหะชลบุรี จำกัด ผู้ผลิตชิ้นส่วนเหล็กหล่อ ฝาท่อระบายน้ำ ที่มีลวดลาย สีสัน เป็นรายแรกของประเทศไทย สร้างสินค้าที่ทุกคนเคยมองข้ามให้กลายเป็นสื่อใหม่ด้วยการฝัง QR Code บนฝาท่อ หรือเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล

aom461

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!