หมวดหมู่: ยานยนต์

12495 Honda


ฮอนด้า กวาดยอดจองมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 รวม 4,508 คัน 

เดอะ ซิตี้ ซีรีส์ท็อปฟอร์ม ดึงลูกค้าเข้าชมและจองอย่างต่อเนื่อง 

ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ และ ซิตี้ อี:เอชอีวี ใหม่ กระแสดีส่งท้ายปี 

ด้วยยอดจองกว่า 3,500 คัน หลังจากการเปิดตัวเพียง 3 สัปดาห์

          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จหลังจบงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 ด้วยยอดจองภายในงานรวม 4,508 คัน ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดรถยนต์นั่งในประเทศไทย นำโดย เดอะ ซิตี้ ซีรีส์ ที่แรงเขย่าตลาด นำทัพกวาดยอดจองกว่า 60% จากยอดจองของฮอนด้าทั้งหมด สะท้อนถึงความแข็งแกร่งของไลน์อัปซิตี้คาร์ของฮอนด้าที่จะมาสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่เซกเมนต์ ซึ่งพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดย ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ซึ่งจะพร้อมจัดแสดง โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า และเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าตั้งแต่ 7 มกราคม 2564 เป็นต้นไป

          ภายในระยะเวลาเพียง 3 สัปดาห์หลังจากการเปิดตัว 2 รุ่นใหม่ ในไลน์อัป เดอะ ซิตี้ ซีรีส์ ก็ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากลูกค้า ที่ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม เห็นได้จากยอดจองรวมจากทั่วประเทศกว่า 3,500 คัน (24 พฤศจิกายน 2563 – 13 ธันวาคม 2563) โดย ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ยังคงครองใจลูกค้าและได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ล่าสุดได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2563 (TAQA: Thailand Automotive Quality Award 2020) ด้านคุณภาพแรกใช้ผลิตภัณฑ์ ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล-ขนาดเล็ก (Outstanding Initial Quality Satisfaction for Small Passenger) ซึ่งความสำเร็จเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของไลน์อัปซิตี้คาร์ของฮอนด้า และเป็นเครื่องยืนยันถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศที่มีต่อฮอนด้า ทั้งในด้านของแบรนด์ที่สร้างสรรค์ยนตรกรรมที่มีคุณภาพ และให้การดูแลและบริการหลังการขายได้เป็นอย่างดี ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 230 แห่ง

          สัมผัสกับยนตรกรรมภายใต้ เดอะ ซิตี้ ซีรีส์ และทดลองขับ ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี ใหม่ และ ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองขับผ่าน www.honda.co.th/testdrive สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ที่ปรึกษาการขายผ่าน Honda Virtual Experience ที่ virtualexperience.honda.co.th หรือที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777

          อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับยนตรกรรมภายใต้ เดอะ ซิตี้ ซีรีส์ ทั้ง 3 รุ่น ได้ที่

          • ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ที่ www.honda.co.th/cityhatchback

          • ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี ใหม่ ที่ www.honda.co.th/cityehev

          • ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ที่ www.honda.co.th/city

 

A12495

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!