หมวดหมู่: ข่าวสังคม

7744 Yuanta


บุญพร หยวนต้าฯ บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์มูลค่า 2.2 ล้านบาท

แก่ รพ.ธรรมศาสตร์ฯ ช่วยผู้ป่วยโควิด

          คุณบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมคณะ ได้มอบเงินบริจาคเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ได้แก่ เครื่องช่วยหายใจ, เครื่องให้ออกซิเจนอัตราการไหลสูง (High Flow) และเตียงผู้ป่วย ให้แก่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อใช้ในการดูแลและบริการผู้ป่วยโควิด มีมูลค่าทั้งสิ้น 2,200,000 บาท โดยมีคณะแพทย์จากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เป็นผู้รับมอบ เมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม นี้

          คุณบุญพรหวังเป็นอย่างยิ่งว่าอุปกรณ์ช่วยหายใจและเตียงผู้ป่วยที่ได้มอบให้นี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยรักษาชีวิตผู้ป่วยให้รอดพ้นจากโรคโควิด-19 และได้กลับไปอยู่กับครอบครัว ได้ใช้ชีวิตเช่นปกติต่อไป

          ตั้งแต่สถานการณ์โควิดได้ทวีความรุนแรงขึ้นมา คุณบุญพร พนักงานและลูกค้าบล.หยวนต้า ได้จัดทำโครงการเพื่อปันน้ำใจช่วยเหลือประชาชนและบุคลากรทางการแพทย์ โดยจัดส่งอาหารกลางวันมอบให้แก่หน่วยงาน และศูนย์ฉีดวัคซีนตามโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และ ช่วยบรรเทาให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มาตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม จนถึงปัจจุบัน

 

A7744

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!