หมวดหมู่: DES

9721 TON


ติงส์ ออน เน็ต คว้ารางวัลสุดยอดองค์กรด้านนวัตกรรมและองค์ความรู้

Thailand SILVER MIKE Award 2021

          บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด (THINGS ON NET CO., LTD.) ผู้นำด้านบริการโซลูชันไอโอทีครบวงจร ด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารระดับโลก คว้ารางวัลสุดยอดองค์กรด้านนวัตกรรมและองค์ความรู้ Thailand SILVER MIKE Award (ไมค์อวอร์ด) 2021 รางวัลอันทรงเกียรตินี้ตอกย้ำการเป็นองค์กรผู้สร้างนวัตกรรมไอโอทีที่น่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

          รางวัล Global MIKE Award เป็นรางวัลระดับโลกที่มีมายาวนานกว่า 23 ปี หรือที่รู้จักกันดีว่า MIKE Award โดยการสรรหา ประเมินและมอบรางวัลให้กับบริษัทชั้นนำทั่วโลกที่สามารถบูรณาการองค์ความรู้เทคโนโลยี สร้างสรรค์นวัตกรรมที่โดดเด่น มีศักยภาพและความสามารถที่จะพัฒนาและแปลงทรัพย์สินทางปัญญาไปสู่ผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชันที่เหนือกว่าคู่แข่งแบบก้าวกระโดด สำหรับรางวัลระดับชาติประเทศไทยอยู่ภายใต้การบริหารของสถาบันที่ปรึกษาด้านการจัดการความรู้และนวัตกรรมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (IKI-SEA) โดยได้รับการสนับสนุนจากศูนย์ความเป็นเลิศ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

          นายปวิณ วรพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด กล่าวว่าการได้รับรางวัล Thailand MIKE Award 2021” อันทรงคุณค่าครั้งนี้ นอกจากเป็นความภาคภูมิใจ ยังแสดงให้เห็นว่า โมเดลธุรกิจและการพัฒนาองค์ความรู้ของติงส์ ออน เน็ต ของไทยพร้อมที่จะก้าวสู่สากลและรองรับการลงทุนของบริษัทระดับโลก การเป็นที่ยอมรับในเวทีชั้นนำระดับโลกในด้านความเป็นผู้นำ ความพร้อมขององค์กร และศักยภาพที่ทัดเทียมนานาชาติ ตอกย้ำยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจของบริษัทที่มุ่งมั่นสร้างความแข็งแกร่งให้กับภาคอุตสาหกรรมไอโอทีในทุกคลัสเตอร์ ขานรับนโยบายรัฐบาลดิจิทัล รวมถึงการผลักดันให้เกิดอีโคซิสเต็มส์การใช้เทคโนโลยีไอโอทีเพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพการใช้ชีวิตของทุกภาคส่วน

          คณะกรรมการตัดสินรางวัล Thailand MIKE Award ประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิและผู้เชี่ยวชาญจากประเทศไทยและนานาชาติโดยมีเกณฑ์การพิจารณา 2 ด้าน ได้แก่ ปัจจัยด้านความยั่งยืน และตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพเชิงนวัตกรรมที่หลากหลาย รางวัลแห่งเกียรติยศนี้ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า ที่ผ่านมา ติงส์ ออน เน็ต สามารถแสดงศักยภาพหลายบทบาทในการเข้าช่วยเหลือและสนับสนุนภาครัฐ ธุรกิจเอกชน รวมถึงภาคประชาชน อย่างต่อเนื่องเป็นอย่างดี เทียบเคียงได้กับบริษัทมหาชนขนาดใหญ่ที่สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้ารายใหญ่ทั้งไทยและต่างชาติ

          ด้านอุตสาหกรรม ติงส์ ออน เน็ต ได้สร้างสรรค์ Massive IoT บนโซลูชันและเครือข่ายอย่างครบวงจรที่ครอบคลุมทุกภาคธุรกิจ ตอบโจทย์การนำไปใช้เสริมศักยภาพการบริหารจัดการกระบวนการผลิต ลดต้นทุนการดำเนินงาน เพิ่มขีดการแข่งขัน ด้านการเกษตร บริษัทได้ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรและปศุสัตว์ที่ต้องการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยบริหารจัดการฟาร์ม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต ทลายปัญหาพืชผลการเกษตรเสียหายและสัตว์เศรษฐกิจล้มตายจากการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิ ความชื้น และสภาพดินฟ้าอากาศที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

          ด้านการศึกษา บริษัทเป็นฟันเฟืองหลักผลิตบุคลากรป้อนตลาดไอโอที โดยทำหน้าที่ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีไอโอที ให้คำปรึกษา พร้อมสนับสนุนชุดอุปกรณ์และโซลูชันครบวงจร สำหรับการสร้างสรรค์ผลงานที่หลากหลายให้กับสถาบันการศึกษาชั้นนำของไทยจำนวนมาก ด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิต บริษัทได้ร่วมกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งด้านอสังหาริมทรัพย์ พัฒนาและติดตั้งโซลูชันที่ช่วยบริหารจัดการโครงการที่อยู่อาศัยช่วยยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของลูกบ้านให้มีคุณภาพมากขึ้น

          สำหรับยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจ ติงส์ ออน เน็ต มุ่งมั่นขับเคลื่อนสู่การเป็นผู้ให้บริการไอโอทีโซลูชันครบวงจรที่น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้ในประเทศไทยและระดับสากล สร้างการเปลี่ยนแปลงการดำเนินธุรกิจด้วยเทคโนโลยีไอโอที เพื่อเพิ่มสมรรถนะและศักยภาพการแข่งขันธุรกิจ ทั้งในประเทศและนานาชาติ บริษัทจะไม่หยุดสร้างสรรค์โซลูชันใหม่เพื่อตอบโจทย์ทุกกลุ่มอุตสาหกรรม พร้อมรองรับการเติบโตของตลาด IoT อย่างแข็งแกร่ง รวมถึงการพัฒนาบุคลากร ร่วมยกระดับอีโคซิสเต็มส์ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

 

A9721

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!