หมวดหมู่: การตลาด

9789 CPW KOAN CEE Store


คอปเปอร์ไวร์ด ส่งโคแอนจับมือซี ฉัตรปวีณ์

นำทัพสินค้าไอทีแก็ดเจ็ตสุดล้ำบุกตลาดคนเมือง วางจำหน่ายในร้าน CEE.Store
หนุน CPW ครอง No.1 สินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ต่อเนื่อง

         คอปเปอร์ไวร์ด (CPW)’ ผู้นำธุรกิจไอทีแก็ดเจ็ตตัวจริงของเมืองไทย ร่วมเป็นพันธมิตรสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ส่งโคแอน (KOAN) บริษัทในกลุ่ม จับมือเจ้าหญิงแห่งวงการไอทีซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์เปิดตัว ร้าน ‘CEE.Store’ ร้านไอทีแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์แนวใหม่แห่งแรกในประเทศไทย ที่แลนมาร์คไอทีชั้นนำ Digital Lab ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ โดยโคแอน (KOAN) จะเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยี ไอที แก็ดเจ็ต แบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมจัดจำหน่ายในร้านตั้งแต่วันนี้ ตอบรับเทรนด์เทคโนโลยีฟีเวอร์ และการขยายเครือข่ายเสิร์ฟตลาดคนเมือง หนุนสัดส่วนสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์เติบโตขึ้น ดัน CPW ครองผู้นำอันดับหนึ่งต่อเนื่อง

          นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW เปิดเผยว่า บริษัท โคแอน (KOAN) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้าแก็ดเจ็ตแบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม CPW จับมือกับซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์เจ้าหญิงแห่งวงการไอที และยังเป็น Tech Promoter ชั้นนำของประเทศไทย นำสินค้าแบรนด์ชั้นนำของกลุ่มบริษัทฯ เข้าไปจัดจำหน่ายในร้าน “CEE.Store” ร้านไอทีแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์แนวใหม่แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วในวันที่ 21 กันยายน 2564 ร่วมสร้างคอมมูนิตี้สำหรับผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีที่ Digital Lab ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ซึ่งเป็นโซนที่นำเสนอสินค้าด้านไลฟ์สไตล์เทคโนโลยี ไอที แก็ดเจ็ต ที่แปลกล้ำนำเทรนด์ จึงเชื่อว่า จะเป็นโอกาสในการสร้างยอดขายสินค้า ขยายโอกาสไปยังคอมมูนิตี้สำหรับคนรักไอทีแก็ดเจ็ตโดยเฉพาะ

          ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท CPW เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าประเภทดิจิทัลไลฟ์สไตล์ โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริม ครอบคลุมแบรนด์ชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ และมีสินค้าหลากหลายกว่า 2,000 รายการ โดยมี บริษัท โคแอน (KOAN) บริษัทย่อยที่ถือหุ้น 100% ประกอบธุรกิจนําเข้าและจัดจําหน่ายค้าส่งเชิงพาณิชย์ (Wholesale and Distributor) สินค้ากลุ่มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการขายสินค้าที่นำเข้าจากต่างประเทศ และเน้นการขายให้แก่ร้านค้าปลีกที่นำไปจำหน่ายต่อให้แก่ลูกค้ารายย่อย เช่น ร้านภายใต้การบริหารของ CPW และช่องทางออนไลน์ ทำให้ปัจจุบัน KOAN มีฐานลูกค้าครอบคลุมทุกกลุ่ม และหลากหลายช่องทางการจำหน่าย การนำสินค้ากลุ่มดิจิทัลไลฟ์สไตล์เข้ามาจัดจำหน่ายในช่องทาง “CEE.Store” จึงถือเป็นการสร้างการรับรู้และกระตุ้นตลาดดังกล่าวนี้ได้ในวงกว้างมากขึ้น เตรียมพร้อมเทรนด์เทคโนโลยี AI - IoT - 5G ที่มองว่าจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภค สนับสนุนให้กลุ่มบริษัทสามารถยึดหัวหอกการเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่มีความหลากหลาย เป็นรายใหญ่ของประเทศ

          นอกจากนี้ ด้วยจุดเด่นในการนำเสนอสินค้า Exclusive Only @ CEE.Store สินค้าบางประเภทจะทำการเปิดตัวเป็น Exclusive Product ที่วางจำหน่าย เฉพาะร้าน CEE.Store เท่านั้น รวมถึงการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ต่างประเทศมากมายในการนำเข้าสินค้าใหม่มาจำหน่ายที่ CEE.Store แห่งแรกที่เดียวในไทย เชื่อว่าจะช่วยสร้างการรับรู้ในกลุ่มคนยุคใหม่ และทำให้สินค้าเป็นกระแสนิยมต่อไปในอนาคต

          สำหรับสินค้าที่โคแอนได้คัดสรรมานำเสนอในโอกาสเปิดร้าน CEE.Store ล้วนเป็นสินค้าที่กำลังเป็นกระแสบนโลกไลฟ์สไตล์แก็ดเจ็ต ได้แก่ “Joy Resolve” นาฬิกาปลุกทำกาแฟอัตโนมัติ “Time Kettle” หูฟังแปลภาษาแบบเรียลไทม์ แปลได้มากกว่า 90 ภาษาทั่วโลก ถูกต้อง แม่นยำถึง 95% “Divoom” เป้ที่มาพร้อมแอปพลิเคชัน มีจอด้านหน้า สื่อสารได้ผ่านกระเป๋าที่สามารถพิมพ์ข้อความหรือรูปภาพลงไปได้ “Netgear” กรอบรูปดิจิทัล ที่ใส่ได้มากกว่าหนึ่งภาพ “Fitbit Luxe Gorjana Limited Edition” ฟิตเนสแทร็กเกอร์รุ่น Limited Edition ร่วมกับ Gorjana พร้อมยกระดับการดูแลสุขภาพของคุณให้ดีขึ้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล มาพร้อมสาย Jewelry และจะวางจำหน่ายเฉพาะร้าน CEE.Store เท่านั้น และ “Pivo” ตากล้องส่วนตัว อุปกรณ์โปรดักชั่นช่วยสร้างสรรค์เนื้อหาของคุณมีความง่ายและสะดวกขึ้น โดยเฉพาะการถ่ายทำ เป็นต้น

          เรามีทีมบริหารมากด้วยประสบการณ์ คลุกคลีอยู่ในแวดวงสินค้าแก็ดเจ็ตแบรนด์ชั้นนำต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลกมาเป็นระยะเวลานาน ทำให้มีความพร้อมที่จะสนับสนุนโครงการที่เกิดจากความร่วมมือของทางสยามดิสคัฟเวอรี่ และคุณซี ฉัตรปวีณ์ ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ในการพัฒนาธุรกิจของบริษัทฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและตอกย้ำการเป็นผู้นำในธุรกิจไอทีแก็ดเจ็ตนายปรเมศร์ กล่าวทิ้งท้าย

 

A9789

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!