หมวดหมู่: การตลาด

1272 INCOMM Varaphorn


อินทิเกรเต็ดฯ ปรับโครงสร้างองค์กร ก้าวสู่ยุค Metaverse PR 

เสริมทัพด้วยแผนก Business Development & Digital เดินหน้าบุกงานพีอาร์ออฟไลน์-ออนไลน์เต็มรูปแบบ

          นางสาววราภรณ์ กุลสวัสดิ์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ ผู้จัดการ บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด ที่ปรึกษาด้านสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ครบวงจร เปิดเผยว่า ปี 2565 นี้ บริษัทฯ ได้มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กร เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน โดยเพิ่มแผนกใหม่ คือ Business Development & Digital ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นด่านหน้าในการบุกตลาดขยายงานและเพิ่มฐานลูกค้า โดยมีทีมงานด้านดิจิทัลที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมาเสริมทัพ เพื่อให้การทำงานด้านประชาสัมพันธ์ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัลมากขึ้น

          “อินทิเกรเต็ดฯ มีทีมประชาสัมพันธ์ที่มีจุดแข็งทางด้านออฟไลน์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขณะเดียวกันก็มีกลยุทธ์ที่แตกต่างในการสร้างแบรนด์ สื่อสารการตลาด และการจัดการวิกฤติ (Crisis Management) ที่จะช่วยให้องค์กรของลูกค้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง การปรับองค์กรใหม่ในครั้งนี้จะทำให้บริษัทฯ มีความแข็งแกร่งทางด้านดิจิทัลมากยิ่งขึ้น สามารถก้าวเป็นบริษัทประชาสัมพันธ์ในยุค Metaverse ที่มีความสามารถรอบด้านทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งจะส่งผลให้การประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของลูกค้าประสบความสำเร็จมากกว่าเดิม และได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่ามากที่สุดนางสาววราภรณ์ กล่าว

          โดยปีนี้ บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าบิลลิ่งเติบโต 10% พร้อมเดินหน้าขยายงานเพิ่มทั้งในส่วนของลูกค้าปัจจุบัน ลูกค้าเก่า ลูกค้าใหม่ นำเสนอบริการและเครื่องมือใหม่ๆ รวมทั้งเสนอแผนที่มีทางเลือกให้กับลูกค้า โดยใช้ กลยุทธ์ 3P ได้แก่ Power คือการนำดิจิทัลเข้ามาเสริมพลังครบวงจร, Partner คือการร่วมมือกับบริษัทด้านเทคโนโลยี การฝึกอบรม และการสร้างแบรนด์ เพื่อเสริมความคมลึกในการทำงาน และ Performance คือการทำงานที่สามารถวัดผลได้

          นางสาววราภรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สถานการณ์โควิด-19 ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาได้ Disrupt รูปแบบการทำงานด้านสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ให้เปลี่ยนไปจากเดิม ซึ่งบริษัทฯ ก็สามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ บริษัทฯ ก็ได้มีโอกาสทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยการทำประชาสัมพันธ์ให้กับองค์กรที่มีกิจกรรมช่วยเหลือสังคมในสถานการณ์โควิดโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

          สำหรับลูกค้าที่ให้ความวางไว้ใช้บริการกับอินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น ในปัจจุบันประกอบด้วยบริษัทชั้นนำทั้งภาคเอกชนและภาครัฐกว่า 30 บริษัท อาทิ สหพัฒนพิบูล, ไลอ้อน (ประเทศไทย), ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์, พฤกษา เรียลเอสเตท, แลคตาซอย, ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง, บ้านปู เน็กซ์, เอ็นเอส บลูสโคป (ประเทศไทย), โรงพยาบาลนวเวช, ศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา, มูลนิธิเอสซีจี, กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ, กรมการพัฒนาชุมชน และสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ เป็นต้น

 

A1272

 Click Donate Support Web

EXIM One 720x90 C JGC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100NHA720x100

เจนเนอราลี่

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!