หมวดหมู่: ข่าวสังคม

10558 A Store


CPW ควง AIS เปิดสาขา A-Store มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

รุกเจาะกลุ่มลูกค้ามหาวิทยาลัย

          บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW เปิดให้บริการแล้วสำหรับร้าน A-Store สาขามหาวิทยาลัยสวนดุสิต ซึ่งเป็นความร่วมมือกับบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS เปิด A-Store สาขาแรกภายใต้การบริหารของ CPW ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อเจาะกลุ่มมหาวิทยาลัย เพิ่มความสะดวกสบายให้กับอาจารย์ นิสิตนักศึกษา ในการเลือกซื้อสินค้าเทคโนโลยี เช่น โน้ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต จากแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo, Realme และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ภายใต้โปรโมชันสุดพิเศษจาก AIS รวมถึงการให้บริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดเบอร์ใหม่รายเดือน เติมเงิน การสมัครแพ็กเกจสำหรับนักศึกษา แพ็กเกจสำหรับบุคคลทั่วไป หรือ การสมัครบริการ AIS Fiber ทำให้เพิ่มความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าและบริการให้กับอาจารย์ นิสิตนักศึกษามากยิ่งขึ้น

        โดย CPW คาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะเปิดเพิ่มเติมอีก 1 สาขา ที่ A-Store มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และคาดว่าจะขยายสาขา A-Store เพิ่มขึ้นในปี 2565 อีกอย่างน้อย 3-4 สาขา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมของพื้นที่ที่ทาง CPW ได้รับสิทธิ์ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในกับอาจารย์ นิสิตนักศึกษา ในมหาวิทยาลัยต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

        สำหรับร้าน A-Store สาขามหาวิทยาลัยสวนดุสิต อยู่ทางประตูทางเข้า เปิดให้บริการวันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 09.00 – 18.00 . เบอร์ติดต่อ 021-253744

 

A10558

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!